Forum

วิเคราะห์บอล ไทยลีก...
 
Notifications
Clear all

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 2024/25

Avatar
(@tor)
สมาชิก
โพสต์: 5
Topic starter  

 

โปรแกรมบอล : การท่าเรือ เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี (ไทยลีก 1 2024-

 

นัดที่ 4 การท่าเรือ vs สุโขทัย (27 สิงหาคม 67)

การท่าเรือ กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงสุดขีด! ด้วยสถิติการยิงเฉลี่ย 3.33 ประตูต่อเกม และการครองบอลเหนือคู่แข่งอย่างขาดลอย ทีมสิงห์ทะเลกำลังมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์อย่างเต็มกำลัง เกมนี้เจอกับ สุโขทัย ที่เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างไม่ราบรื่น แม้จะคว้าชัยในเกมล่าสุดได้ แต่ก็ยังต้องเจอกับงานหนักเมื่อต้องบุกมาเยือนรังของท่าเรือ

การเจอกันครั้งล่าสุด ท่าเรือเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 แต่คราวนี้คาดว่าท่าเรือจะเล่นได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความหลากหลายในการทำเกมรุก และความแข็งแกร่งของแนวรับที่ยากจะเจาะทะลุ สุโขทัยอาจจะต้องพึ่งพาความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะบางคนเพื่อสร้างความเซอร์ไพรส์

สุโขทัยจะสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของท่าเรือได้หรือไม่? หรือท่าเรือจะเดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน? ติดตามเชียร์กันวันนี้ แต่บอกเลยว่าอยากเชียร์มันส์ต้องแทงบอลนิดๆ หน่อยๆ เพื่อเพิ่มรสชาติในการเชียร์


   
Quote
Avatar
(@tor)
สมาชิก
โพสต์: 5
Topic starter  

โปรแกรมบอล : ลำพูน วอริเออร์ vs หนองบัวพิชญ เอฟซี (ไทยลีก 1 2024-2025)

 

นัดที่ 4 ลำพูน vs หนองบัว (27 สิงหาคม 67)

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ผลงาน 3 นัดแรกสุดผันผวน ชนะบ้าง แพ้บ้าง และเสียบ้าง เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้า คงจะต้องการ 3 แต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา แต่ก็ต้องเจอกับงานหนักเมื่อต้องรับมือ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ ที่เพิ่งปลดล็อกชัยชนะได้ในเกมล่าสุด
หนองบัว พิชญ หลังจากเปิดฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ ล่าสุดก็สามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ทำให้ขุนพลพญาไก่ชนมาด้วยความมั่นใจ แต่การมาเยือนรังของลำพูนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะลำพูนมีสถิติการเล่นในบ้านที่น่ากลัว

ใครจะสามารถแก้ปัญหาในเกมรุกได้ดีกว่ากัน เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีปัญหาในการทำประตูพอสมควร เกมนี้อาจจะจบลงด้วยผลเสมอ หรืออาจจะมีทีมใดทีมหนึ่งเบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด


   
ReplyQuote
Share: