Forum

วิเคราะห์บอลวันนี้ ...
 
Notifications
Clear all

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลีก ลาลีกา สเปน

Avatar
(@somchai)
สมาชิก
โพสต์: 9
Topic starter  

โปรแกรมบอล 29 สิงหาคม 2567

 

โปรแกรมบอล : คิโรน่า vs โอซาซูน่า (ลา ลีกา 2024-2025)

 

กิโรน่า vs โอซาซูน่า

กิโรน่าลุกฮือ! หลังจากเจองานหนักสองนัดแรก พบกับยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล เบติส และแอตเลติโก มาดริดแบบติดๆ กัน กิโรน่าอาจจะเจอของแข็งไปบ้าง แต่คราวนี้กลับมาเล่นในรังเหย้าแล้ว! โอกาสที่จะเก็บสามแต้มเต็มมีสูงมาก เพราะคู่แข่งอย่างโอซาซูน่า ถึงแม้จะแข็งแกร่ง แต่ก็เคยโดนกิโรน่าขยี้ไป-กลับมาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มที่ค่อยๆ ปรับตัวเข้าที่เข้าทาง และความได้เปรียบเรื่องสนามเหย้า บวกกับราคาต่อ 0.75 ที่ดูน่าสนใจ กิโรน่ามีโอกาสคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สูงทีเดียว ฟันธงไปเลยว่า กิโรน่าจะเอาชนะโอซาซูน่าไปได้ 2-0 แฟนบอลกิโรน่าเตรียมฉลองได้เลย!


   
Quote
Avatar
(@somchai)
สมาชิก
โพสต์: 9
Topic starter  

โปรแกรมบอล : ลาส พัลมาส vs เรอัล มาดริด (ลา ลีกา

ลาส พัลมาส vs เรอัล มาดริด

ราชันชุดขาวบุกถล่มเกาะ! ลาส พัลมาส กำลังอยู่ในช่วงขาลง ฟอร์มไม่เข้าฝักเสียที ในขณะที่ เรอัล มาดริด แม้จะยังไม่ร้อนแรงที่สุด แต่ก็เริ่มมั่นใจขึ้นหลังจากถล่มคู่แข่งขาดลอยมาในเกมล่าสุด การมาเยือนของราชันชุดขาวครั้งนี้ ถือเป็นเหมือนพายุโซนร้อนที่กำลังจะพัดเข้าใส่เกาะลาส พัลมาสเต็มๆ!

แม้เจ้าบ้านจะได้เปรียบเรื่องสนามเหย้า แต่เมื่อเจอกับขุมกำลังที่แข็งแกร่งและประสบการณ์สูงกว่าอย่างเรอัล มาดริดแล้ว เชื่อว่าลาส พัลมาสคงจะต้านทานได้ยาก แถมเอ็มบัปเป้ ดาวเตะคนใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนกับแฟนบอล ก็พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มเทพให้แฟนบอลได้เห็น**กครั้ง

ราคาต่อ 1.5 สำหรับเรอัล มาดริด ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างยิ่ง ฟันธงไปเลยว่า ราชันชุดขาวจะบุกมาคว้าชัยชนะได้แบบสบายๆ สกอร์ 2-0 แฟนบอลมาดริดเตรียมฉลองได้เลย!

 


   
ReplyQuote
Share: